20 Jul July 20, 2016 by atcreative in Blog, e-Commerce News หลังจากประสบความสำเร็จใน 7,000 ร้านที่สหรัฐฯ Starbucks ตะลุยอัปเดทแอพพลิเคชันสำหรับชาวอังกฤษ ให้คอกาแฟสามารถสั่งและชำระเงินได้ก่อนจะเดินเข้าร้าน ประเดิมนำร่องทดสอบบริการใน 150 สาขา ก่อนจะขยายไปยังประเทศอื่นต่อไป ความเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นหลังจาก Starbucks เปิดให้บริการ Mobile Order and Pay ในร้านมากกว่า 7,000 สาขาทั่วสหรัฐอเมริกาตั้งแต่ปี 2014 วันนี้ Starbucks ขยายผลมาให้บริการในอังกฤษแล้วเพราะความสำเร็จงดงามของโครงการ จุดนี้ข้อมูลจาก Starbucks ระบุว่าปริมาณการสั่งกาแฟจากอุปกรณ์พกพานั้นมีจำนวนมากกว่า 9 ล้านทรานเซคชันต่อสัปดาห์ โดยมูลค่าเงินที่จ่ายผ่านอุปกรณ์โมบายในร้าน Starbucks สาขาสหรัฐฯนั้นคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 20% ของยอดขายรวมในประเทศ ซึ่งเป็นรับทำเว็บไซต์ขายสินค้า สาเหตุความฮอตฮิตที่ทำให้บริการนี้โดนใจคอกาแฟในสหรัฐฯคือการประหยัดเวลารอคอยในร้าน จุดนี้ Starbucks ตั้งเป้าหมายเมื่อครั้งทดสอบบริการนี้ในสหรัฐฯให้ลูกค้าสามารถประหยัดเวลา 10 ถึง 15 นาทีหากสั่งซื้อและชำระเงินมาก่อนเข้าร้าน โดยลูกค้าจะไม่ต้องเสียเวลาต่อคิวใดๆ ความสะดวกสบายนี้เชื่อว่าจะถูกใจลูกค้าผู้อยู่ในย่านธุรกิจที่ต้องการแวะร้าน Starbucks เพื่อถือกาแฟมารับประทานที่สำนักงาน วิธีนี้ลูกค้า Starbucks จะสามารถรับกาแฟได้ตามเวลาที่ต้องการโดยไม่ต้องกังวลว่าบาริสต้ากำลังยุ่งเพราะลูกค้าแน่นร้านรับทำเว็บไซต์ขายสินค้า ที่สำคัญ บริการนี้ถูกวางจุดขายว่าเหมาะกับครอบครัวที่มีลูกเล็ก ซึ่งไม่เหมาะกับการต่อคิวซื้อกาแฟนานในร้าน รวมถึงคอกาแฟที่มีปัญหาเรื่องการพูดและการได้ยินด้วย การซื้อและจ่ายเงินค่าอาหารหรือเครื่องดื่มผ่านแอปพลิเคชันนี้ถูกทดสอบในแบรนด์ฟาสต์ฟู้ดอย่าง McDonald เช่นกัน ก่อนหน้านี้ที่ฝรั่งเศส เจ้าพ่อเบอร์เกอร์เคยร่วมมือกับ PayPal ในปี 2012 ให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อและจ่ายเงินได้ผ่านแอพพลิเคชัน จุดนี้ทำให้ Starbucks ไม่ได้ถูกยกให้เป็นเชนเครื่องดื่มแรกที่ลุยให้บริการลักษณะนี้รับทำเว็บไซต์ขายสินค้า ที่มา: http://thumbsup.in.th/