13 Feb February 13, 2015 by atcreative in Blog, e-Commerce News หลังวาเลนไทน์เพียงแค่ 2 วัน จะเป็นวันที่สำคัญมากๆ ของแฟนรองเท้าซีรีส์อย่าง Yeezy ที่นักร้องแร็พคนดัง Kanye West เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่รองเท้าซีรีส์นี้จะผละตัวจากบริษัทแม่ไนกี้มาเป็นอดิดาส (ก่อนหน้านี้ออก Yeezy 1,2 กับไนกี้ แต่ในที่สุดก็บอกลากันไป) โดยรองเท้า Yeezy รุ่น 3 ที่มีพรีเซ็นเตอร์คนเดิมอย่าง Kanye West จะเปิดตัวในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ที่ร้านอดิดาสในนิวยอร์ก และเพื่อให้สินค้าเจ๋งๆ ถึงมือลูกค้าทุกคนทีมงานจึงได้ออกแบบ ทําเว็บขายของ ในรูปของแอปฯ จองรองเท้าขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนมีสิทธิ์เท่ากัน ที่สำคัญคือรู้ผลว่าได้ของที่ได้ยากๆ จริงๆ หมดยุคการเข้าคิวหน้าร้านต่อคิวอีกต่อไป แอปฯ adidas confirmed ออกมาเพื่อให้ลูกค้าอยากได้รองเท้า limited edition สามารถมีโอกาสเท่าๆ กัน เพียงแค่สมัครสมาชิก บอกรุ่นและขนาดที่ต้องการของ เมื่อรองเท้ามาถึงก็จะมีข้อความไปแจ้งในแอปฯ เพื่อให้มารับรองเท้าตามวันเวลาที่กำหนด แอปฯ นี้ถือเป็นแอปฯ จองคิวที่อดิดาสตั้งใจทำมาเพื่อลูกค้าแฟนพันธุ์แท้ของตัวเองโดยเฉพาะ ข้อดีคือ ใช้งานง่าย ให้ลูกค้ามีสิทธิ์เท่ากัน ที่สำคัญคือ การกระตุ้นให้ลูกค้ามาที่ร้านได้จริงๆ อีกด้วย (เพราะต้องมาลองและจ่ายเงินไป) จากบทความข้างต้นจะเห็นได้ว่า เว็บไซต์ ขาย สินค้า ออนไลน์ เป็นที่นิยมกันอย่างมากในปัจจุบัน และได้มีการพัฒนาในรูปแบบแอปฯ เพื่อให้มีความสะดวกมากขึ้น แล้วคุณผู้อ่านล่ะครับมีความคิดเห็นยังไงกันบ้าง