16 Apr April 16, 2015 by atcreative in Blog, e-Commerce News ReadyPlanet ผู้ให้บริการระบบเว็บไซต์สำเร็จรูปบริการด้านการตลาดดิจิตอล ได้เผยกลยุทธ์ในการทำการตลาดออนไลน์ในช่วงวันหยุดยาวเพื่อต้อนรับเทศกาลต่างๆที่จะมาถึง เพื่อไม่ให้พ่อค้าแม่ค้าที่มีเว็บไซต์ ขาย สินค้า ออนไลน์สูญเสียโอกาสในการกอบโกยรายได้ สำหรับผู้ประกอบการออนไลน์ หากต้องการบรรลุยอดขายช่วงวันหยุดยาว ควรวางแผนการทำตลาดล่วงหน้าให้ดี เพื่อสร้างโอกาสการขายตลอดช่วงวันหยุด อาจจะปรับเปลี่ยนหน้าตา ทําเว็บขายของ ให้ดูโดดเด่น ในขณะเดียวกันสิ่งที่ต้องพิจารณาตามไปด้วยก็คือ “กิจกรรมออนไลน์” ยอดฮิตในช่วงวันหยุดของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และมองว่าธุรกิจจะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของความสุขของลูกค้าในช่วงเวลาดังกล่าวได้อย่างไร ซึ่งในส่วนของรายละเอียดของกลยุทธ์มีดังนี้ ที่มา : บทความจาก ประสิทธิ์ วรฉัตราวณิช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด