12 Sep September 12, 2019 by atcreative in Blog, e-Commerce News ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลทฟอร์มทำเว็บไซต์ ecommerceในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ปิดฉาก 9.9 Super Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการจารึกความสำเร็จสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยแรงสนับสนุนที่ดีจากนักช้อป ร้านค้า แบรนด์ชั้นนำ และพันธมิตรทางธุรกิจ เว็บไซต์ ขาย สินค้า ออนไลน์ ส่งผลให้ช้อปปี้สามารถสร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ในวันที่ 9 กันยายน โดยมีไฮไลท์ที่น่าสนใจ ดังนี้ ยอดออเดอร์เพิ่มขึ้นกว่า 3 เท่า เมื่อเทียบกับปี 2561 ในช่วงที่ขายดีที่สุด สินค้ามากกว่า 187,606 ชิ้นถูกขายออกใน 1 นาที มากกว่า 113 ล้านดีล จากสินค้าทุกหมวดหมู่ นอกจากนี้ Shopee Live มีสถิติยอดเข้าชมกว่า 50 ล้านวิว นอกจากนี้เกมยอดฮิตของช้อปปี้ทั้ง Shopee Shake Shake และ Shopee Quiz ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน โดยมีผู้เข้าร่วมเล่นเกมหลายล้านครั้ง ‘ช้อปปี้’ และ ‘คริสเตียโน โรนัลโด’ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความตื่นเต้นแก่ผู้ใช้งานทั่วโลก ‘ช้อปปี้’ เริ่มต้นความสำเร็จด้วยการจับมือกับ ‘คริสเตียโน โรนัลโด’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรก พร้อมร่วมแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ที่มาพร้อมกับท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์ที่กลายเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลก และหลังจากที่ออกอากาศทางออนไลน์ มียอดรับชมแล้วกว่า 35 ล้านวิว ยิ่งไปกว่านั้น ในวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ‘ช้อปปี้’ ยังช่วยเชื่อมต่อผู้ใช้งานและนักกีฬาซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ให้สามารถใกล้ชิดกันได้ยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง Shopee Live ซึ่งได้เชื่อมผู้ใช้งานทั่วทั้งภูมิภาคให้ได้รับชม คริสเตียโน โรนัลโด ร่วมกิจกรรมพูดคุย ตอบคำถามจากเหล่าแฟนๆ และอวดลีลาท่าเต้นให้ชมกันแบบสดๆ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกผ่านการไลฟ์สดสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากอิตาลี และในวันที่ 8 กันยายน ในช่วงนับถอยหลังสู่วัน ดีเดย์ของมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ 9.9 Super Shopping Day ผู้ใช้งานช้อปปี้ทั่วทั้งภูมิภาค ยังได้ร่วมรับชมการถ่ายทอดสดบทสัมภาษณ์สุดพิเศษจากคริสเตียโน โรนัลโดอีกครั้ง ผ่าน Shopee Live “ช้อปปี้” ทุบสถิติความสำเร็จของแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day ในประเทศไทย โดยในวันที่ 9 กันยายน แบรนด์และร้านค้าที่ร่วมมือกับช้อปปี้ที่ทำ เว็บไซต์ ขาย สินค้า ออนไลน์ ชั้นนำในประเทศไทย มียอดการเข้าชมที่เพิ่มขึ้นกว่า 5,306 เท่า และยอดขายเติบโตกว่า 480 เท่า เมื่อเทียบกับวันปกติ ซึ่งนักช้อปได้ร่วม ช้อปดีลที่ดีที่สุดจากแบรนด์และสินค้ายอดนิยมในหลากหลายหมวดหมู่ โดยเทรนด์นักช้อปที่พบในปีนี้ เช่น แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด: L’Oreal Paris, 3M, Xiaomi หมวดหมู่สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุด: ผลิตภัณฑ์ความงามและของใช้ส่วนตัว, เครื่องใช้ในบ้าน, มือถือและอุปกรณ์เสริม สินค้าที่ขายดีที่สุด: ผ้าอ้อมเด็ก, หลอดไฟ, หม้อทอดไร้น้ำมัน คำค้นยอดฮิต: กระเป๋า, ความงามและของใช้ส่วนตัว, เครื่องใช้ในบ้าน เทอเรนซ์ เสริมว่า “ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเริ่มต้นฤดูกาลแห่งการช้อปปิ้งในช่วงปลายปีด้วยความสำเร็จของแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน ร้านค้า แบรนด์ และพาร์ทเนอร์ของเราทุกคนในตลอดช่วงปลายปีนี้” ที่มา.https://www.thumbsup.in.th